Lancôme giải thích lại các biểu tượng của nữ tính

Lancôme giải thích lại các biểu tượng của nữ tính vĩnh cửu với Son Môi Lancome mới là hiện thân của sự hoàn hảo và tuyệt đối sang trọng.

Hydration trong 8 giờ và thiết kế hoàn hảo đường viền môi. Thưởng thức đôi môi của bạn với các kết cấu sang trọng nhất có sẵn trong 36 màu hoàn toàn phong phú và đầy gợi cảm.
Sắc tố quý giá, một trường hợp công nghệ cao sang trọng, lộ ra một kinh nghiệm cảm quan mãnh liệt mới.

Lancôme giải thích lại các biểu tượng của nữ tính vĩnh cửu với Son Môi mới là hiện thân của sự hoàn hảo và tuyệt đối sang trọng.
Lần đầu tiên trong một thỏi son, Pro-Xylane®, một phân tử mạnh mẽ của nghiên cứu sản phẩm Lancome được giới thiệu vào một thỏi son. Nó giúp tái hình dạng và bổ sung môi.

Hydration trong 8 giờ và thiết kế hoàn hảo đường viền môi. Thưởng thức đôi môi của bạn với các kết cấu sang trọng nhất trong các sắc thái hoàn toàn phong phú và đầy gợi cảm.
Sắc tố quý giá, một trường hợp công nghệ cao sang trọng, lộ ra một kinh nghiệm cảm quan mãnh liệt mới.


Hãy để đôi môi của bạn nói ra bạn thực sự là với L'Absolu Rouge người. 

Son môi sùng bái của chúng tôi phát minh bản thân, quý giá hơn và nhiều màu sắc hơn bao giờ hết. Từ màu sắc mang tính biểu tượng vượt thời gian của chúng tôi để màu rực rỡ mới, phạm vi của chúng tôi có tất cả: khoả thân hoàn hảo, màu đỏ mãnh liệt, hồng sáng ... một bảng màu vô cùng phổ biến của màu sắc và kết thúc để tìm hiểu và áp dụng.

 Đề nghị mới của chúng tôi đến trong Lipstick Sheer, Cream Lipstick Matte Lipstick kết thúc. Bạn sẽ chọn cái nào?

MAKE-UP kết thúc để bỏ chọn

Click vào hoa hồng để mở và giải phóng các màu sắc ... và kết thúc. Lần đầu tiên, nhiều màu sắc của chúng tôi có ba khác nhau make-up hoàn thiện:

- MỎNG LIPSTICK: một màu tuyệt thể xây dựng với một kết thúc sáng bóng tinh tế

- KEM LIPSTICK: một kem satin sáng kết thúc

- Matte LIPSTICK: một kết thúc mờ kem thoải mái

Từ tuyệt dàng kem tinh vi để mờ đậm, có một cây son để phù hợp với tâm trạng của mỗi bạn.

Và, bởi vì màu sắc đẹp trên đôi môi trông khỏe mạnh, tất cả 3 kết cấu được xây dựng yo được độ ẩm tăng, cho đôi môi ngậm nước, mềm mại và an ủi.

Read more at http://www.boots.com/lancome-labsolu-lipstick-10223516#v0bQBtdH2IpUROoy.99

1 nhận xét:

Nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng nhiều khiến cho các hãng mỹ phẩm càng tăng cường đầu tư nghiên cứu các loại mỹ phẩm collagen dưỡng da menard https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/. Mỗi một sản phẩm mang một tác dụng khác nhau, khi kết hợp lại đem lại cho các chị một làn da hoàn hảo.


EmoticonEmoticon