Giới thiệu một vài cách uống tinh bột nghệ vàng hiệu quả

Tinh bột nghệ nguyên chất được chiết xuất đặc biệt từ những củ nghệ tươi của Nghệ An. Nghệ ở đây có chứa hàm lượng curcumin cao, có công dụng rất hữu hiệu trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Liên hệ với hệ thống Yammart trên toàn quốc để được đặc mua và tư vấn về sản phẩm tinh bột nghệ 100% nguyên chất và một số sản phẩm bán chạy như tinh bột nghệ vàng, tinh bột nghệ đen ... Với uy tín nhiều năm bán hàng ting nghệ, chúng tôi cam kết bán hàng thật 100% cho quý khách hàng.


Chính vì vậy, cách uống tinh bột nghệ vàng sao cho đạt được hiệu quả tối đa luôn là câu hỏi được các chị em đặt ra. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một vài cách uống tinh bột nghệ vàng hiệu quả để mang lại kết quả tối ưu.

Các cách uống tinh bột nghệ

* Cách 1 :Thay vì trộn mật ong với tinh nghệ thành một hỗn hợp sền sệt rồi cố gắng nhắm mắt nhắm mũi ăn hỗn hợp đó bạn có thể vo viên cho dễ nuốt, tỷ lệ trộn vừa phải. Viên bằng hạt đỗ đen và uống như các loại thuốc khác.

* Cách 2 :Trộn 2 thìa cafe tinh bột nghệ với 1 thìa mật ong vào 50-100 ml nước ấm uống một hơi nhé, uống quen cũng ngon lắm, lại chữa đau họng nữa. Hoặc bạn có thể cho 2 thìa cafe tinh bột nghệ vào 200ml sữa tươi đã làm ấm. Nếu không có sữa tươi bạn có thể thay bằng sữa ông thọ, việc kết hợp sữa và tinh bột nghệ cho một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và đặc biệt lợi sữa đối với các mẹ đang cho con bú nhé.

* Cách 3:Pha với nước cam hoặc nước chanh, tinh nghệ thật khi cho vào nước cam để uống sẽ có vị chua nồng, cảm giác nghệ kết dính quanh miệng và răng. Bạn tưởng tượng như mình đang ăn hồng xiêm xanh vậy. Hoặc đơn giản là bạn uống với muối hoặc đường và nước ấm thôi nhé.
Latest

1 nhận xét:

Sự suy giảm collagen menard.vn https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/ gây ra những hậu quả cho da và sức khỏe như khô da, nhăn da, chảy xệ, nám, tàn nhang, tóc rụng, xơ, rối, thị lực giảm, các bệnh lý xương khớp, sụn…cảnh báo tiến trình lão hóa đang xâm lấn cơ thể và làn da của bạn.


EmoticonEmoticon