Lancome mệnh danh là "công chúa của các dòng son lì

Lancome là một thương hiệu lớn nhất của Pháp trong ngành công nghiệp làm đẹp cho phái nữ tiêu biểu và đặc biệt nhất là về son môi. Việc các chị em phụ nữ có thể sở hữu được một thỏi son môi của Lancome là niềm mơ ước của nhiều người trên thế giới này. Bởi vì những gì son môi dòng lancome này mang lại cho mọi  phái nữ sự tự tin và quý phái khi sử dụng dòng son môi lancome này.
Dòng son môi Lancome cao cấp L’Absolu Rouge Définition có lẽ dòng son môi lì và tiêu biểu này góp phần sự vào tạo nên sự thành công này của thương hiệu Lancome.

Thiết kế của son môi lancome

Với thiết kế phong cách và kiểu dáng son rất sang trọng và đầy tinh tế của dòng son môi cao cấp này, mềm mại, nữ tính.
Với vỏ của dòng son môi này được làm bằng kim loại son đen xen lẫn với màu vàng rất tinh tế và sang trọng và đầy phong cách của dòng son thương hiệu
Nắp son của cây son môi được in hình một bông hoa hồng là một loài hoa tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc. Với tổng thiết kế của dòng son môi Lancome L’Absolu Rouge Définition  vừa mang sắc nét cổ điển đồng thời cũng rất là sang trọng vừa thánh thoát của một người đầy nữ tính thể hiện phong cách hiện đại của dòng son môi này.
 

Chất son môi lancome

Lancome cao cấp L’Absolu Rouge Définition được mệnh danh là "công chúa của các dòng son lì' với độ bền về màu sắc có thể dùng trong 8 tiếng. Tuy nhiên Lancome L’Absolu Rouge Définition không phải là dòng son môi bền màu nhất nhưng dòng son môi Lancome cao cấp L’Absolu Rouge Définition không bị phai nhạt màu sau khi ăn hoặc uống và có thể kéo dài 8 tiếng đồng hồ liền. Với chất son mềm mượt như nhung đem lại cho bạn một trải nghiệm mới hoàn toàn về dòng son môi này, và đồng thời khi chỉ lướt nhẹ lên môi, bạn có thể cảm nhận về màu son về độ chuẩn và chiều sâu của dòng son này, mang lại cho bạn cảm giác sự dễ chịu và dịu dàng như không trang điểm.
- Cũng không giống như các dòng son làm khô môi khác, son môi Lancome L’Absolu Rouge Définition giúp cho bạn trở nên xinh đẹp hơn mà không đêm không lại tác dụng  phụ không như thâm hoặc khô môi.
Son môi Lancome
Xem thêm bí quyết có đôi môi đẹp

- Với chiếc xuất từ thiên nhiên có trong son môi Lancome L’Absolu Rouge Définition sẽ nhẹ nhàng và bảo vệ và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn khỏi bị không hoặc tránh được ánh nắng của mặt trời xâm hại làm ảnh hưởng đến đôi môi đầy quyến rũ của bạn.


EmoticonEmoticon