Những top mẫu son đang hot nhất tại Hàn Quốc

Xâm nhập vào thị trường làm đẹp như một cơn gió xa mạc, lạ lẫm nhưng đầy mạnh mẽ, Son Tint ngày càng tỏ rõ sức hút có thể dễ dàng “cưa đổ” mọi cô nàng khó tính nhất với khả năng lên màu cực chuẩn, lại mỏng môi tạo cảm giác tự nhiên gần như . Trên hết, điểm cộng giúp Son Tint vượt mặt các dòng son Top 1 là tính bình dân, phù hợp với túi tiền của hầu hết các cô gái Việt!

Son tint là sản phẩm son môi dạng lỏng, nhiều sắc màu, giúp bạn có một bờ môi hoàn hảo. Bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ lên môi, cũng tạo màu mà môi không bị dày. Son tint thường được dùng để đánh lòng môi hoặc đánh kiểu ombre.
Son Choc Choc Tint

Choc Choc Tint ra mắt và chúng rẻ hơn son Yves Saint Laurent. Bạn sẽ rất yêu thích bởi dòng son này màu sắc đa dạng, giữ độ ẩm cho môi, độ bám dính tốt nên rất lâu trôi. Một số màu cơ bản của Choc choc tint là màu hồng, màu tía và vàng cam. Khi tô son, môi sẽ không bị khô sau 10 phút đánh son. Nên dùng cây chổi tô son mỏng để thuận tiện sử dụng.
Son Tint Aqua The Face Shop

Dòng son này có màu rất tươi. Với nhiều điểm ưu việt là trong son có chứa collagen và những chất tạo màu được chiết xuất từ thiên nhiên và tinh dầu giúp bảo vệ đôi môi và tạo nhiều màu sắc tự nhiên. Màu hồng san hô, màu đỏ tươi và màu cam là những màu được chị em ưa chuộng.
Son Rosy Tint Lip Etude House

Son Rosy Tint Lip với ưu điểm dạng kem được thiết kế đầu son bằng mút cực tiện lợi có thể giúp bạn gái dễ dàng tán son lòng môihoặc cả môi mà không cần dùng thêm cọ hoặc tay. Đặc biệt, gam màu tươi trẻ và rực rỡ cùng độ bám màu tốt, kết cấu son mềm mịn nhẹ nhàng sử dụng cho cả lòng môi hoặc nguyên môi tùy theo phong cách make up của bạn

Điểm cộng không thể bỏ qua là dòng Son Rosy Tint Lips Etude được thiết kế đặc biệt như 1 tuýp BB cream với đầu tiếp xúc dạng mút thấm mềm mại, giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Thiết kế mút thấm tiện dụng giúp hạn chế lượng son khi apply lên môi và giúp bạn đồng thời có thể tán màu thật điều để điều chỉnh độ đậm nhạt.


EmoticonEmoticon