Những loại son môi cao cấp hàng hiệu “đốn tim” mọi cô gái

Bên cạnh những thỏi son Louboutin đắt đỏ đang gây sốt, vẫn còn khá nhiều son môi của các nhãn hàng nổi tiếng thế giới được nhiều chị em ưa chuộng với giá bán hợp lý hơn, từ vài trăm nghìn đến trên 1 triệu đồng/thỏi.
Những thỏi son hàng hiệu dưới 1 triệu đồng cho bờ môi thêm quyến rũ
Chóng mặt với giá son Louboutin


Hiện tại, son môi đang là món đồ trang điểm khó có thể thiếu với phái đẹp. Các dòng son môi trên thị trường cũng vô cùng đa đạng từ son dưỡng, son lì, son bóng, son nước… với đủ hình dạng như: son trụ, son vuông, son hộp… và giá bán thì cũng “thượng vàng hạ cám”. Tuy vậy, để tô điểm cho bờ môi thêm xinh, nhiều chị em cũng không tiếc tiền rinh về những thỏi son hàng hiệu. Trong đó phải kể đến một số dòng son môi có giá bán từ trung cấp đến cao cấp đang thu hút sự chú ý của thị trường.

Son lì Bonjour


Màu sắc của những thỏi son Bonjour khá đa dạng và tươi tắn
Giá tiền vừa phải, màu sắc đa dạng, mềm môi, lì và khó trôi là những nhận xét có cánh dành cho dòng son lì Bonjour Velvet. Thậm chí, thời gian đầu khi xuất hiện trên thị trường, những thỏi son này đã nhanh chóng gây bão. Hiện tại, giá bán trong các showroom chính hãng của Bonjour khoảng 400 nghìn đồng. Hàng xách tay có giá mềm hơn khoảng 270-320 nghìn đồng tùy xuất xứ là Nga hay Pháp.



Son MAC
Là thương hiệu nổi danh với những sản phẩm làm đẹp nổi tiếng thế giới, những thỏi son MAC luôn được nhiều người đẹp tin tưởng. Son MAC có tone màu đa dạng, chất son mềm mịn, bám môi và giá bán không quá đắt đỏ so với những dòng son cùng loại. Hiện tại, giá bán son MAC xách tay khoảng 400-490 nghìn đồng/thỏi tùy xuất xứ là hàng Nga hay Mỹ. Hàng trong các showroom chênh lệch khoảng 80-100 nghìn đồng/thỏi.



Do được ưa chuộng, nên thị trường đang khá nhiều hàng nhái với giá bán chỉ 50-150 nghìn đồng/thỏi. Một số shop online không uy tín cũng đã nhập son giả về bán hòng lừa khách. Bởi vậy, nếu tìm mua thỏi son được ưa chuộng này, bạn nên đến nơi bán uy tín để tránh mất tiền thật, mua đồ giả.

Dòng son sang chảnh YSL


Bảng màu son đa dạng của dòng Rouge Pur Couture YSL
Dù có giá không rẻ, từ 700 nghìn đồng đến 1 triệu đồng/thỏi tùy sản phẩm, nhưng những dòng son của Yves Saint Laurent vẫn khiến nhiều phái đẹp Việt mê mẩn do có màu sắc tươi tắn, hợp với làn da châu Á, mềm môi



First


EmoticonEmoticon