4 dòng son được sao việt ưu dùng nhất năm 2016

Bỏ qua hết quan điểm sử dụng son lì được ưa chuộng nhất trông già dặn và cùng các sao Việt hóa thân thành những cô nàng sang chảng, thời thượng với những thỏi son môi dưới đây:

Những năm trở lại đây, trào lưu nhan sắc mới xuất hiện làm thay đổi gần như hoàn toàn các tiêu về vẻ đẹp của phụ nữ, nhất là trào lưu môi dày căng mọng. Một làn môi dày quyến rũ sẽ khiến khuôn mặt trở nên sang trọng và đầy cá tính. Xu hướng nhanh chóng giúp dòng son lì tái xuất và lên ngôi với cách thoa son bao trùm trọn vẹ. Thay vì các dòng son bóng có dưỡng và cách thoa son lòng cho đôi môi chúm chím, son lì hiện là dòng son đang được phái đẹp Việt săn đón mạnh mẽ nhất.
Louboutin dòng Velvet Matte
Được hãng cho ra mắt hồi tháng 9/2015, bộ sưu tập 38 màu son khác nhau của Christian Louboutin khiến phái đẹp Việt không thể kìm lòng. Mặc dù Christian Louboutin được coi là một dòng son xa xỉ với mức giá trung bình khoảng hơn 2 triệu đồng/ 1 thỏi, nhưng mọi cô gái chắc chắn sẽ mê mẩn từ thiết kế bên ngoài đến chất son lì bên trong. Son môi Christian được đánh giá là đẳng cấp từ trong ra ngoài, chất son lên môi đều mướt, mịn và mặc dù là dòng son lì nhưng nó không hề khiến bạn môi bị khô, màu son đạt mức độ chuẩn cao bởi khi đánh, son bám vào môi rất hoàn hảo mà không cần dùng đến cọ môi.

Trước thiết kế hào nhoáng và màu son tuyệt đẹp của Louboutin, hàng loạt người đẹp Việt đều không thể làm ngơ. Phải khẳng định rằng, chưa từng có một thỏi son nào lại có thể gây bão ở Việt Nam như Louboutin, nhiều ngôi sao Việt sử dụng loại son ngày như ca sỹ Mỹ Tâm, Siêu mẫu Thanh Hằng, Á hậu Huyền My…
Tom Ford dòng Lip Color Matte
Phái đẹp Việt đang bị đắm chìm trong vẻ sang trọng và tinh tế của Tom Ford. Thỏi son có thiết kế vuông, góc cạnh với viền kim loại bóng bẩy. Thỏi son với vẻ hơi man này lại chứa đựng sự quyến rũ kiểu rất riêng với dòng chữ Tom Ford khắc ở đầu. Các dòng son Tom Ford bao giờ cũng có giá thành rất cao, nhưng một khi đã sở hữu chúng thì bất kỳ cô gái nào cũng phải thốt lên: Tom Ford thực sự là thỏi son đáng để đầu tư nhất. Chất son lì vô cùng mềm mượt, thoa trên môi như 1 lớp satin kì ảo và mềm mại. Thỏi son đắt đỏ này có giá khoảng 1,3 – 1,5 triệu VNĐ.

Chanel dòng Luminous matte lip colour
Dòng mỹ phẩm Chanel luôn là biểu tượng của sự đẳng cấp với vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian. Bất kỳ cô gái nào cũng khó có thể kiềm lòng trước một thỏi son Chanel đen mạ vàng tuyệt đẹp, khi đánh lên môi thì rất mềm mượt và bền màu. Chanel luôn giữ nguyên kiểu dáng cho thỏi son môi cổ điển nhiều năm nay và hiện nó vẫn luôn nằm trong danh sách dòng son môi được quan tâm hàng đầu của phái đẹp Việt.

Dòng son lì của Chanel mang tên Luminous Matte Lip. Với công thức cải tiến chứa dầu Jojoba dưỡng ẩm môi đồng thời son vẫn đem lại độ che phủ hoàn hảo cho làn môi thêm phần mềm mịn. Chanel là hãng duy nhất có hiệu ứng nhung trong son, giúp cho làn môi căng mọng so với các dòng son lì khác. Một thỏi son Chanel hiện tại có giá 35 – 36$, và khi về đến Việt Nam, giá của nó khoảng từ 900 – 1 triệu VNĐ, khá đắt so với mặt bằng chung của son nhưng chưa bao giờ khiến các quý cô Việt ngừng mê mẩn chúng.
Son môi MAC dòng Mattte
Được mệnh danh là dòng son môi lì nhất trong các loại son lì, vậy nên không khó hiểu khi son Mac mê mệt phái đẹp bởi sự sang chảnh, gợi cảm chẳng thể nào cưỡng lại. Với bảng màu rất phong phú cộng thêm sự thay đổi liên tục, các dòng son của MAC lúc nào cũng khiến các tín đồ mỹ phẩm ngạc nhiên cả về kiểu dáng lẫn chất son bên trong. Mặc dù là dòng son môi cao cấp nhưng mức giá cũng không đến nỗi quá đắt đỏ, 1 thỏi son này có giá khoảng 500 nghìn đồng.
Hầu hết các cố nàng mê son môi ở Việt Nam đều sở hữu ít nhất một cây son này. Tuy nhiên, cũng vì màu sắc son rất lì nên son MAC dễ làm môi bạn bị khô, vón cục lại khi đánh. Trước khi thoa son, bạn nên bôi thật nhiều son dưỡng để giữ môi luôn mềm mại.


Đẹp sang trọng và quý phái như ngôi sao là mơ ước của mọi cô gái, hãy tham khảo và lựa chọn cho mình 1 trong những thỏi son lìthời thượng này nhé!


EmoticonEmoticon