Lancome là dòng son sáp có hiệu quả lên màu sắc nét

Tôi có 300 màu hồng Grenat và màu sắc này là nó thực sự là lý do chính cho tình thương yêu trong son môi. Nó chỉ là hoàn hảo! Vì vậy, thực sự là son môi tôi mua cho mình mẹ tôi, nhưng tôi rất thường từ cô "mượn" mà cuối cùng thì anh cũng thương xót hơn tôi và tôi tôi đi :)


Hãy để đôi môi của bạn nói ra bạn thực sự là với L`Absolu Rouge người. Son môi lancome sùng bái của chúng tôi phát minh bản thân, quý giá hơn và nhiều màu sắc hơn bao giờ hết. Từ màu sắc mang tính biểu tượng vượt thời gian của chúng tôi để màu rực rỡ mới, phạm vi của chúng tôi có tất cả: khoả thân hoàn hảo, màu đỏ mãnh liệt, hồng sáng ... một bảng màu vô cùng phổ biến của màu sắc và kết thúc để tìm hiểu và áp dụng.

Đề nghị mới của chúng tôi đến 3 kết thúc khác nhau. Bạn sẽ chọn cái nào? Click vào bông hoa hồng để mở và giải phóng các màu sắc ... và kết thúc. Từ tuyệt dàng để kem tinh vi để mờ đậm, there`sa son môi để phù hợp với tâm trạng của bạn. Và, bởi vì màu sắc đẹp trên đôi môi trông khỏe mạnh, tất cả 3 kết cấu được xây dựng để có độ ẩm tăng, cho đôi môi ngậm nước, mềm mại và an ủi.

Lancome là dòng son sáp có hiệu quả lên màu sắc nét và vẫn có đủ độ che phủ mỏng nhẹ, không gây cảm giác nặng nề khi bám lên đôi môi lên tới 6h.

Son moi Rouge in Love là loại son sáp có thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cao cấp của Lancome của Pháp, sản xuất ra mới nhiều loại tôn màu khác nhau rực rỡ và đầy quyến rũ da cho người tiêu dùng dễ lựa chọn hơn. Dòng son moi Lancome được chứa nhiều công thức độc đáo hiệu quả hơn các dòng son khác. Ngoài ra, son còn bổ sung thêm một số tinh chất giữ ẩm thích hợp, giúp môi mềm mại, bóng mướt nhưng vẫn đủ bám môi lâu hơn 6 giờ.


Thiết kế vỏ bọc bằng kim loại bắt mắt tạo nên sự sang trọng, tinh tế không kém phần hiện đại, trẻ trung cho phái đẹp.

Son môi hãng Lancome Rouge In Love 


- Son Môi Lancome Rouge In Love với nhiều tông màu rực rỡ, quyến rũ dễ dàng cho Bạn lựa chọn.

- Chất son mềm mại, mịn đặc biệt nhiều dưỡng, lên màu chính xác và giữ màu được lâu đến 6 giờ.

- Thiết kế son rất sang trọng và hiện đại nhưng vẫn tôn được nét mềm mại nữ tính.

Quy cách: Thỏi 3.4g
Sự hiện diện của chì trong mỹ phẩm có thể do việc sử dụng các glossing khoáng chất như mica, hoặc sắc tố khoáng sản khác nhau. Từ những phân tích của tôi nó cho thấy hàm lượng chì cao nhất đã son môi ngọc trai sáng bóng. Tôi không loại trừ rằng giống nhau có thể áp dụng cho cái gọi là. khoáng bóng mắt. Son môi hay bóng pearlescent hay thời trang "khoáng sản" trong tên do đó nên được sử dụng với điều độ. Ngoài ra còn có malujcie khi bạn không có.

1 nhận xét:

Son màu dẹp quá, bạ có thể sử dụng mỹ phẩm collagen Việt Nam menardđể chăm sóc cho da lại còn làm đẹp nữa


EmoticonEmoticon