Đánh giá chi tiết dòng Son môi Lancome Rouge In Love

Thương hiệu nước hoa Lancome

Lancome là một trong những thương hiệu Mỹ phẩm nổi tiếng nhất hiện nay khi sinh năm 1935. Nhắc đến Lancome gọi biểu tượng quyến rũ với màu vàng hoa hồng, Hoa và cổ của Pháp. Sản phẩm được biết đến này thương hiệu là chai nước hoa đầy đủ các hương thơm hấp dẫn, trong ngoài ra, Son môi, eyeshadows, của Lancome mascara hay kem nền cũng rất nhiều tình yêu phụ nữ. Hôm nay, các thương hiệu thuộc sở hữu của L'Oreal group.

Nói về Son môi, dòng sản phẩm của Lancome, có rất nhiều dòng của con trai với rất nhiều màu son môi cho bạn có thể chọn. Con trai thường có phiên bản châu Âu và Châu á. Son môi Lancome nếu thường bán trên thị trường Châu á có mức độ dinh dưỡng, và thường được sản xuất tại Nhật bản.




Đánh giá chi tiết  dòng Son môi Lancome Rouge In Love


Lancome Rouge In Love là con trai của nổi tiếng nhất của thương hiệu Lancome. Nhắc đến dòng Son môi này, hầu hết các cô gái sẽ cảm thấy rất đói và muốn sở hữu một cây. Dòng Son môi này đã là rất nhiều Blogger và nước ngoài xem xét, đánh giá.

-Bao bì: Không giống như nhiều khác Son môi Rouge trong tình yêu Lancome có vỏ bọc kim loại nhìn rất sang trọng và tinh tế, trẻ trung và hiện đại. G giữ bàn tay của bạn ổn định và khá mặc dù mùa thu cũng là không sợ phá vỡ. Đây là lợi thế của kim loại Son môi.


Cho cô ấy luôn quan tâm đến các thành phần Mỹ phẩm, cho dù đó là một cây son hay một loại kem dưỡng da. Nhìn chung, các thành phần trong Lancome Rouge In Love không có gì là fail-safe, trong đó cũng lip môi giúp các thành phần bị khô khi đánh son.


-G: các con trai của sao chất có lẽ là một trong những phần quan trọng nhất mà bạn gái nào cũng quan tâm khi lựa chọn một cây Son. Với phiên bản châu Âu, Lancome Rouge In Love có một cây son kem hơn, và chất với các phiên bản Châu á, Son môi tuyệt đối hơn này, là nhiều nuôi dưỡng. Nếu bạn sử dụng phiên bản châu Âu g bạn cần một lớp Son môi lót, nhưng nếu bạn sử dụng các phiên bản của Châu á, có lẽ bạn chỉ fucking lên đôi môi mà không sợ lộ đường rãnh môi. Thành phần Son môi rất mềm, mượt. Nói thêm một chút về chất liệu của các phiên bản Châu á của con trai, bạn sẽ thấy nó trong các hình thức thay vì mờ hoặc bán matte như Lancome Son môi trong phiên bản châu Âu.

-Màu sắc: Lancome Rouge In Love trong phiên bản châu Âu có 36 màu sắc khác nhau, trong khi đó, con trai trong các màu sắc chỉ có 12 Phiên bản Châu á. Màu sắc được tùy biến theo sở thích của các bạn, nếu bạn biết làm thế nào để lựa chọn thì sẽ có kết hợp màu sắc với đôi môi của bạn.


EmoticonEmoticon