Top 3 son môi được bán chạy nhất 2016

Với thời phong cách sống hiện đại con người với nhu cầu làm đẹp làm đẹp càng trở nên qua trọng với nhiều người con gái để mà đạt ảo diệu làm đẹp của phái nữ. Giờ phái nữ muốn có làn môi hồng tự nhiên thì rất dễ dàng nhưng mà làm sao để chọn được loại son môi chất lượng và làm thêm đôi môi của mình trở nên sang trọng và đầy quá quyến rũ hơn. Việc mà để lựa chọn được những thỏi son môi đẹp là rất khó vì trên thị trường có rất nhiều loại son môi giống nhau nên việc lựa chọn cũng gặp nhiều khó khăn dưới đây mình xin giới thiệu những loại son môi tốt nhất.

Son môi Lancome màu 160 Rouge Amour
 Tương hiệu Mỹ phẩm Lancome-thương hiệu từ Pháp bởi Armand Petitjean-những người được coi là "cha đẻ của nước hoa tiên tiến của thế kỷ 20" thành lập. Lấy cảm hứng từ các loài hoa hồng vàng nhiệm kỳ của ông với sự quyến rũ của cổ đại, và Hoa của nước Pháp; Lancome đã tạo ra những dòng nước hoa, Son môi, masscara... phải mang lại vẻ đẹp tinh tế đó tinh thần mà quyến rũ là triệu triệu phụ nữ trên toàn thế giới tình yêu và mong muốn của riêng.



 Lancome Son môi màu 160 màu Rouge Amour nằm trong bộ sưu tập Son môi mới sang trọng cho năm 2015 L'absolu Rouge của Lancome. Trong doldrums các màu sắc cực kỳ tốt, bám níu cây son lên màu chuẩn; Labsolu Lancome Son môi Rouge 160 Rouge Amour vẫn là rất nhiều thành phần và bảo vệ môi trường đặc biệt, tối ưu cho đôi môi luôn căng mọng quyến rũ.

Lancome Son môi màu tốt nhất 160 tươi sáng màu đỏ Rouge Labsolu sang trọng quyến rũ, là độc quyền màu của some Son môi đó là phụ nữ chắc chắn sẽ không bao giờ hối tiếc khi để mất con.

Tom Ford
Tom Ford ngọn lửa với cam đặc biệt truyền cảm hứng đặc biệt cho cô tinh tế, điều này là tốt nhất của mình bán Son môi mỗi thị trường.




Nguồn gốc: Bỉ

Nhà sản xuất: TOM FORD

Thông tin về Tom Ford ngọn lửa
TOM FORD-thời trang thương hiệu nổi tiếng ở châu Âu với bộ sưu tập lớp học trên thế giới, người mẫu sải chân trên sàn catwalk thu hút mỗi giao diện. Bộ sưu tập của dòng Mỹ phẩm rất nổi tiếng và thích trên khắp thế giới.

Thomas Carlyle "Tom" Ford là thiết kế của bạn ba người hình
thành các thương hiệu TOM FORD nổi tiếng trên thế giới ngày hôm nay. Mặc dù, TOM FORD sau Chanel, YSL, Gucci hàng chục năm, nhưng ngày nay, giá trị của thương hiệu TOM FORD không kém cạnh gì.

Son môi trong bộ sưu tập của hãng hàng không thu hút sự chú ý rất lớn của công chúng cũng như giới truyền thông. Mặc dù giá của một Son môi khá tốn kém, gấp đôi mức của các loại son khác thương hiệu nhưng mức tiêu thụ năng lượng của cây son Tom Ford một lần nữa.

YSL Son môi màu cam 213 Seventies...!
Son môi YSL màu 213 cam màu da cam đỏ funky thập niên 70, lên môi mềm mịn. Với cao thành phần dưỡng ẩm kết hợp với SPF 15, bạn gái son môi bảo vệ từ những tác động có hại của mặt trời giúp một nửa sự tự tin thế giới tỏa sáng. Thiết kế tinh tế mang lại vẻ đẹp thời thượng, sang trọng và quyến rũ.


Xuất xứ: Pháp

Thương hiệu: YSL

Trọng lượng: 3. 8 g

Son môi YSL màu cam 213 Seventies
Thông tin về các thương hiệu Son môi YSL
Son môi YSL thương hiệu dòng Mỹ phẩm thương hiệu hàng đầu để mob gia đình từ nước Pháp. Rất nhiều ưu điểm như cùng một thiết kế ấn tượng và màu sắc tươi sáng, vô cùng hấp dẫn. Chất Son satin cấu trúc bao quanh bởi một lớp vỏ vàng vàng nhìn cao quý vô cùng.

Ngoài ra con cũng có chứa thành phần YSL SPF 15 bảo vệ đôi môi của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Với thành phần dưỡng ẩm cao, con trai giúp bạn gái có đôi môi căng mọng, đẹp và hoàn hảo để các spellbinding. Trong đó, con trai YSL Rouge Pur Couture The thảm là con trai được gọi là bán chạy nhất của YSL con trai mịn, sắc nét, màu sắc ấn tượng cũng thiết kế tinh tế. Đặc biệt là thu hút bởi YSL Orange 213 màu son môi Seventies một giai đoạn hồng chuông nhỏ màu cam quyến rũ của YSL.


EmoticonEmoticon