Collagen là một phần tự nhiên của quá trình lão hóa


Collagen là gì?


Collagen là thành phần quan trọng nhất trong ma trận ngoại bào trong Dermin. Trong số những thứ khác, collagen chịu trách nhiệm về tính đàn hồi và khả năng phục hồi của da.

Các sợi collagen dài tạo thành một mạng lưới collagen dày đặc được tổ chức với nhau qua nhiều điểm tiếp xúc với các tế bào da -so da bị, kết cấu vững chắc đàn hồi của nó.

Với tuổi tác cũng làm giảm lượng collagen trong da. Đồng thời sản xuất collagen của cơ thể chậm lại. Sau đó, có mất liên lạc giữa các tế bào và các mạng lưới collagen. Kết quả là, da mất tính đàn hồi, làm giãn các đường nét trên khuôn mặt và nếp nhăn phát triển.
Các sợi collagen hơn đang hiện diện trong da, săn chắc và đàn hồi hơn nó được. Bioxilift là một chất sáng tạo mà là thu được bằng một quy trình cấp bằng sáng chế và được cung cấp cho da và nhanh chóng hấp thụ vào da và các trái phiếu collagen tăng cường.


Những mất mát của collagen là một phần tự nhiên của quá trình lão hóa

Làm thế nào nhanh chóng da mất collagen Adiva phụ thuộc vào thói quen trang điểm và lối sống di truyền. Một chất chống lão hóa chăm sóc da như chăm sóc ban ngày NIVEA Professional Bioxilift hỗ trợ trái phiếu collagen và làm mềm một cách hiệu quả các dấu hiệu lão hóa.

Làm thế nào nhiều bệnh da đang có?

Các bệnh về da dễ dàng nhận biết và đã được chứng minh hàng ngàn năm trước ở Ai Cập. Cho đến nay, hàng ngàn bệnh ngoài da đã được mô tả. Trên các trang, và các phụ trang khác của trang web của tôi bạn sẽ tìm thấy thông tin toàn diện về các bệnh ngoài da phổ biến nhất, ung thư da, dị ứng và các vấn đề thẩm mỹ da. 


Da là cơ quan lớn nhất của chúng tôi. Trong số các bệnh ngoài da nhiều là một số rất hiếm hoi và vô hại, nhưng một số cũng rất phổ biến và đôi khi thậm chí gây tử vong. Dị ứng và bệnh da trời liên quan đến không ngừng tăng lên. Họ là những bệnh liên quan đến công việc phổ biến nhất. Hoạt động của ung thư da bây giờ là những hoạt động phổ biến nhất nói chung, mà là trên cơ sở ngoại trú trong các thực hành của các chuyên gia y tế. Làn da phản ánh thường minh họa mối quan hệ giữa nhà nước, y tế, cơ quan nội tạng tinh thần và sự xuất hiện. 

Chỉ trong một vài quốc gia trên thế giới khoa học về các bệnh ngoài da ( "Da liễu") có một truyền thống tương tự ở Đức. Chúng ta nên cẩn thận rằng các bác sĩ da liễu vẫn bất chấp xu hướng y tế công cộng trái như một môn học để chữa trị số ngày càng tăng của con người chất lượng da bệnh hoàn toàn trong tương lai. Da gồm nhiều lớp và liên tục thực hiện một loạt các nhiệm vụ. Nó phản ánh dinh dưỡng, bệnh di truyền, thể chất và sức khỏe tâm thần. Có nhiều loại khác nhau của da đòi hỏi mỗi chăm sóc khác nhau. Những lời khuyên của bác sĩ da liễu và làm đẹp có thể được hiểu tốt hơn nếu một sự kiện cơ bản về cấu trúc, chức năng và chu kỳ sống của da, tóc và móng tay biết.
Tại sao da tốt?


EmoticonEmoticon