Những thỏi son môi hàng hiệu khiến phụ nữ phải ngất ngây

Son Tom Ford




Chất son mềm mượt, đầy đặn, không khô môi, lên màu chuẩn là những ưu điểm mà người dùng đánh giá về những thỏi son Tom Ford. Với màu son từ tone nude đến đỏ đậm, son Tom Ford có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều phái đẹp. Tuy vậy, giá bán không rẻ, khoảng 1,4-1,5 triệu đồng/thỏi.

Son môi Chanel




Hiện nay, những thỏi son môi Chanel Rouge Allure nằm trong bộ sưu tập mới của thương hiệu này đã nhanh chóng lấy lòng người tiêu dùng Việt. Giá bán mỗi thỏi son này ở Việt Nam khoảng 700- 850 nghìn đồng/thỏi. Ngoài ra, nhiều dòng sản phẩm son môi khác của Chanel cũng đã được nhiều chị em tin tưởng từ lâu.

Son Nhật Shu Uemura



Son lì Shu Uemura cũng nằm trong danh sách những thỏi son ngoại nhập khá phổ biến trên thị trường với giá bán 450-650 nghìn đồng/thỏi tùy tone màu. Hiện tại, dòng son này chủ yếu được bán dưới dạng hàng xách tay.

Các dòng son của Dior


Dòng son Rouge của Dior có giá bán 700- 750 nghìn đồng/thỏi

Hiện tại, trên thị trường, những dòng son của Dior được nhiều phái đẹp biết đến. Những sản phẩm đang có mặt tại thị trường Việt gồm dòng son dưỡng Addict Lip Glow, dòng son Rouge và Addict Extreme. Trung bình, giá của những dòng son này dao động trong khoảng 680-800 nghìn đồng/thỏi.

Son Lancôme



Trong các dòng son môi của thương hiệu Lancôme, L'absolu Rouge được đánh giá là nổi bật và có nhiều người tìm mua nhất. Chất son lì với nhiều tone màu tươi tắn, giá bán của mỗi thỏi L'absolu Rouge khoảng 600-650 nghìn đồng.

Son Givenchy



Từ năm 2016, dòng son Givenchy Le Rouge đã trở nên nổi bật tại thị trường Việt. Ban đầu những thỏi son này được bán với giá 850-900 nghìn đồng.Tuy nhiên, hiện nay, giá bán đã rẻ hơn khoảng 50- 100 nghìn đồng/thỏi.


EmoticonEmoticon